กิจกรรมปลูกต้นไม้ตามโครงการส่งเสริมการปลูกต้นไม้

404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมปลูกต้นไม้ตามโครงการส่งเสริมการปลูกต้นไม้

วันนี้ (11 สิงหาคม 2566) นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก เป็นประธานเปิดกิจกรรมปลูกต้นไม้ตามโครงการส่งเสริมการปลูกต้นไม้ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาลเทศบาลเมืองสะเตงนอก ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประธานอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน กลุ่มสตรี อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ผอ.ศพด.ในพื้นที่ และรพ.สต. ในพื้นที่ ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม
โดยมี นายอุสมาน แวหะยี หัวหน้าฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข รักษาราชการแทน
ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กล่าวรายงานฯ ณ สนามกีฬาจังหวัดยะลา หมู่ที่ 6 สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ได้ร่วมกันปลูกต้นทองอุไร จำนวน 200 ต้น และได้รับการสนับสนุนต้นกล้าไม้จากศูนย์เพาะชำกล้าไม้จังหวัดยะลา ได้แก่ ต้นกล้าไม้พะยูน 50 ต้น ต้นกล้าไม้พะยอม 50 ต้น ต้นกล้าไม้มาฮอกกะนี 50 ต้น ต้นกล้าไม้มะขาม 25 ต้น และต้นกล้าไม้มะข้ามป้อม 25 ต้น รวมทั้งสิ้นเป็น 200 ต้น เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในตำบลสะเตงนอก และด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่ป่าของประเทศตามนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมให้ผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนสร้างความรักความสามัคคีของบุคลากร และประชาชนในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ภาพ/ข่าว : งานสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสะเตงนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้