โครงการส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชนตำบลสะเตงนอก

15 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชนตำบลสะเตงนอก

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์กีฬาและนันทนาการเทศบาลเมืองสะเตงนอก หมู่ที่ 8 บ้านกำปงบูเก๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา โดยนายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงานเทศบาลเมืองสะเตงนอก เข้าร่วม ซึ่งการแข่งขันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 สำหรับกิจกรรมภาคเวทีมีการแข่งขัน อ่านอัลกุรอาน การแข่งขันบรรยายธรรม การแข่งขันพรรณนาโวหาร การแข่งขันอนาซีด ชาย/หญิง การแข่งขันอาซาน และอื่นๆ อีกทั้งยังมีขบวนพาเหรดที่สร้างสีสันภายในงาน ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการฯ เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับการส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่ไม่เหมาะสม มีกิจกรรมการแสดงออกของเด็กและเยาวชนอย่างสร้างสรรค์กับกิจกรรมในชุมชน สอดคล้องกับความต้องการของเด็กและสังคม ทำให้เด็กและเยาวชนปรับเปลี่ยนทัศนคติ ความคิด ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กในรูปแบบต่างๆ เสริมทักษะชีวิตให้กับเด็ก ให้เด็กคิดเป็น คิดอย่างมีเหตุมีผล และคิดอย่างเป็นระบบ เพื่อการพัฒนาเด็กในชุมชน ตลอดจนผลักดันไปสู่การเป็นตำบลน่าอยู่สำหรับเด็กและเยาวชน ทำให้เด็กและเยาวชนเป็นพลังที่ดีในการสร้างสังคมให้มีความเจริญเป็นประโยชน์ต่อประเทศต่อไป
และวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอล วอยเล่ย์บอล เซปัคตะกร้อ แชร์บอล และชักเยอร์ โดยนายอับดุลเล๊าะ อาเย๊าะแซ รองนายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก เป็นประธานพิธีปิด พร้อมด้วย สมาชิกสภา ปลัดประจำตำบลสะเตงนอก มอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะในการแข่งขันภาคเวทีและภาคสนาม ทั้งนี้กิจกรรมในการแข่งขันมีศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิดในตำบลสะเตงนอก จำนวน 15 แห่ง ส่งเด็กและเยาวชน เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก

ภาพ/ข่าว : งานสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสะเตงนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้