โครงการส่งเสริมท้องถิ่นให้น่าอยู่สู่สังคมสีเขียวและสิ่งแวดล้อมยั่งยืน (Green City)

61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการส่งเสริมท้องถิ่นให้น่าอยู่สู่สังคมสีเขียวและสิ่งแวดล้อมยั่งยืน (Green City)

วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 08.30 น. นายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก เป็นประธานเปิดกิจกรรมปลูกต้นไม้ตามโครงการส่งเสริมท้องถิ่นให้น่าอยู่สู่สังคมสีเขียวและสิ่งแวดล้อมยั่งยืน (Green City) เนื่องด้วยในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม พร้อมด้วย คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาลเทศบาลเมืองสะเตงนอก ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) และ ฉก.ตร.ยะลา 912 ในพื้นที่ ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม
โดยมี นายอุสมาน แวหะยี หัวหน้าฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กล่าวรายงานฯ ณ สนามกีฬาจังหวัดยะลา หมู่ที่ 6 สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ได้ร่วมกันปลูกต้นทองอุไร จำนวน 200 ต้น ได้แก่ ต้นกล้าไม้พะยูน 50 ต้น ต้นกล้าไม้พะยอม 50 ต้น ต้นกล้าไม้มาฮอกกะนี 50 ต้น ต้นกล้าไม้ตะเคียงทอง 50 ต้น รวมทั้งสิ้นเป็น 200 ต้น เพื่อเป็นการอนุรักษ์ต้นไม้ พัฒนาสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียว ปรับปรุงภูมิทัศน์ในพื้นที่ให้ร่มรื่น สวยงาม น่าอยู่ ส่งเสริมให้ผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนสร้างความรักความสามัคคีของบุคลากร และประชาชนในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ภาพ/ข่าว : งานสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสะเตงนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้