พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด สะเตงนอกคัพ 67

121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด สะเตงนอกคัพ 67

เทศบาลเมืองสะเตงนอก ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด สะเตงนอกคัพ ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อดึงเยาวชนให้ห่างไกลยาเสพติด และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์
วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 นายอำพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ สนามกีฬา หมู่ที่ 6 ตำบลสะเตงนอก โดยมีนายเสรี เรืองกาญจน์ นายกเทศมนตรีเมืองสะเตงนอก กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานเทศบาล กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานราชการในพื้นที่ เยาวชน นักกีฬา คณะกรรมการผู้ตัดสิน สื่อมวลชน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดสะเตงนอกคัพ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 4 มิ.ย. นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
1. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กเยาวชน และประชาชนในตำบลสะเตงนอก ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย เพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยที่สมบูรณ์และแข็งแรง
2. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุน ให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในตำบลสะเตงนอก มีนิสัย และมีใจรักในการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย
3. เพื่อส่งเสริมให้เกิดความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างประชาชนในหมู่บ้านต่าง ๆ ของตำบลสะเตงนอก
4. เพื่อเป็นการป้องกัน และร่วมกันแสดงพลังถึงการต่อต้านภัยยาเสพติดในตำบลสะเตงนอก
การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้ง 13 หมู่บ้าน
ภาพ/ข่าว : งานสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสะเตงนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้